CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT CHUẨN
 

Chất lượng sản phẩm phải luôn là yếu tố tiên phong.

Mọi mặt hàng từ rau củ quả đến thịt cá, tất cả sản phẩm được coi là “thực phẩm sạch” đều phải yêu cầu nhà cung cấp xuất trình giấy tờ chứng minh về nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng, thành phần,...


THƯƠNG HIỆU UY TÍN CỦA NHÀ CUNG CẤP
 

Bên cạnh đó, việc xác định mức độ uy tín của đơn vị cung cấp cũng là điều bắt buộc phải thực hiện. Chúng ta có thể dễ dàng nghiên cứu, kiểm tra tính minh bạch, xác thực thông qua tệp khách hàng của họ cũng như việc tham khảo những chuyên gia trong ngành.


NĂNG LỰC CUNG ỨNG
 

Yếu tố này có nghĩa là khối lượng sản phẩm mà nhà cung cấp có thể đáp ứng ở mức thấp nhất và cao nhất.

Nói cách khác, năng lực cung ứng còn phụ thuộc vào tính thời vụ của thị trường. Nếu nhà hàng của bạn bán cả đồ ăn chay và mặn, bạn có thể thấy vào các mùa lễ lớn như Phật Đản, Vu Lan, ngày rằm... lượng rau củ có thể tăng lên gấp 2 đến 3 lần so với bình thường cũng là chuyện dễ hiểu do nhu cầu ăn chay, đi chùa tăng cao. Tuy nhiên, vì tính chất thời vụ chỉ kéo dài trong thời gian ngắn nên bạn không nên tìm một nhà cung cấp mới mà cần nên lựa chọn một nơi đủ sức cung ứng cho bạn vào những khoảng thời gian này.